Xây nhà phong cách tối giản-Thiết kế đơn giản, sang trọng và hiện đại

Xây nhà phong cách tối giản-Thiết kế đơn giản, sang trọng và hiện đại

Bạn đang chuẩn bị xây căn nhà mơ ước của  mình ?bạn đang muốn tìm một phong cách thiết kế bển vững theo thời gian?Thiết kế nhà phong cách tối giản là một phương pháp thiết kế nội thất và kiến trúc nhà ở đang trở nên ngày càng phổ biến. Phong cách này tập trung vào sự tối giản, đơn giản, không cầu kỳ, giảm bớt những chi tiết không cần thiết và tạo ra không gian sống thoải mái, giản dị và hiện đại. Dưới đây là một số lưu ý để thiết kế nhà phong cách tối giản Chicc Home tổng hợp lại cho bạn:

Phong cách tối giản là như thế nào?

Thiết kế nhà phong cách tối giản là một phương pháp thiết kế nội thất và kiến trúc nhà ở đang trở nên ngày càng phổ biến. Phong cách này tập trung vào sự tối giản, đơn giản, không cầu kỳ, giảm bớt những chi tiết không cần thiết và tạo ra không gian sống thoải mái, giản dị và hiện đại.

Màu sắc trong phong cách tối giản

Với phong cách tối giản, màu sắc sử dụng thường là trung tính như trắng, đen, xám hoặc nâu, giúp tạo ra một không gian sống thanh lịch và tinh tế. Ngoài ra, không gian trống rỗng trong ngôi nhà cũng được tận dụng để tạo ra cảm giác thoáng đạt và rộng rãi.

Màu trắng là màu chủ đạo trong phong cách tối giản, nó tạo ra sự tinh tế, thanh lịch và trang nhã. Màu trắng cũng giúp tạo ra sự rộng rãi và thoáng đãng trong không gian sống.

Màu đen thường được sử dụng để tạo nên sự đối lập với màu trắng và tạo nên sự tinh tế và hiện đại cho không gian sống.

Màu xám được sử dụng để tạo nên sự tĩnh lặng và độc đáo trong không gian sống. Nó cũng giúp tạo ra sự ấm áp và thoải mái trong không gian sống.

Màu nâu và màu gỗ tự nhiên thường được sử dụng trong phong cách tối giản để tạo nên sự ấm áp, gần gũi và tự nhiên. Chúng cũng giúp tạo nên sự cân bằng trong không gian sống và tạo nên một không gian sống đẹp và tinh tế.

Tổng thể, trong phong cách tối giản, màu sắc được sử dụng rất đơn giản và tối giản. Bạn nên chọn những gam màu trung tính và đơn giản để tạo nên không gian sống đẹp và tinh tế, và đừng quên tập trung vào các chi tiết nhỏ để tạo nên sự tinh tế và độc đáo cho không gian sống của mình.

Sắp xếp và bố trí nội thất trong phong cách tối giản

Loại bỏ các vật dụng không cần thiết và tập trung vào các món đồ có giá trị cao nhất. Hãy để trống các khu vực trên bàn làm việc hoặc bàn ăn, không để bất kỳ đồ vật nào ở trên đó khi không sử dụng.

Thiết kế nhà phong cách tối giản tập trung vào sự tối giản và đơn giản. Vì vậy, hạn chế các chi tiết không cần thiết và tạo ra những góc nhìn rộng hơn.

Chọn các món đồ có thiết kế đơn giản và chất liệu tốt như bàn ăn, giường ngủ, ghế sofa. Các đồ nội thất cần phải thực sự hữu ích và không gây ảnh hưởng đến tính tinh tế của phòng.

 

Ánh sáng trong phong cách tối giản

Sử dụng các loại đèn chiếu sáng đơn giản, không cầu kỳ để tạo ra không gian nhẹ nhàng, tinh tế và hiện đại.

Trong phong cách tối giản ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên.

Không gian  phong cách tối giản tiện nghi và thoải mái

Thiết kế nhà phong cách tối giản không chỉ là việc giảm bớt chi tiết mà còn cần tạo ra một không gian tiện nghi và thoải mái để tạo ra cảm giác thư giãn, giảm stress.

Thiết kế đơn giản và sang trọng của những ngôi nhà phong cách tối giản tạo ra một không gian sống tinh tế và đẳng cấp. Những đường nét thẳng và góc cạnh sắc sảo giúp tạo ra sự thanh lịch và trang nhã, đồng thời giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

Xây nhà phong cách tối giản là xu hướng đang được nhiều người quan tâm bởi sự đơn giản, mộc mạc và hiện đại của nó. Những ngôi nhà phong cách tối giản được thiết kế và xây dựng với sự tập trung vào chức năng, sử dụng vật liệu đơn giản như gỗ, bê tông, đá hoặc thép và trang trí đơn giản, tối giản.

Lựa chọn nhà thầu uy tín với dịch vụ chuyên nghiệp Chiic Home

Nếu bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà phong cách tối giản, hãy tìm kiếm một nhà thầu uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để đảm bảo chất lượng công trình. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về phong cách này và tham khảo các mẫu nhà đã xây dựng để có được những ý tưởng thiết kế phù hợp.

Chiic Home đã được thành lập với mục tiêu mang đến cho khách hàng những không gian sống đẹp, tiện nghi và thoải mái nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên tay nghề cao, Chiic Home đã hoàn thành nhiều dự án lớn nhỏ tại Việt Nam và quốc tế.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cho các dự án nhà ở, căn hộ, khách sạn, nhà hàng, văn phòng và các không gian thương mại khác. Với phương châm “Không gian đẹp – Sống tốt”, Chiic Home luôn chú trọng đến việc kết hợp giữa thẩm mỹ và tính thực tế, để đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0336393909
Chat Facebook
Gọi điện ngay